Lắp điều hòa tại Thanh Trì , Dịch vụ tháo lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp tại Thanh Trì của Hồng Phúc tại Hà Nội luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất về giá cả cũng như chất lượng của dịch vụ.Quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa xin liên hệ 0466 863 551 . 0984 876 751 Rất mong được phục vụ quý khách.

Những lợi thế của chúng tôi trong lắp điều hòa tại Hà Nội.

1.Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nhiệt tình…

2.Chế độ bảo hành của chúng tôi rất uy tín, bảo hành 6 tháng tất cả các sản phẩm của công ty cung cấp thay thế.

3.Thiết bị thay thế chính hãng

Tháo lắp điều hòa panasonic

Điện Lạnh Hồng Phúc. Chuyên nhận tháo lắp điều hòa panasonic inverter tại khu vực Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp.
An toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí đó chính là những ưu điểm vượt trội của điều hòa inverter. Vậy việc lắp đặt chúng có gì khác biệt?
Inverter mang những đặc điểm riêng so với các loại máy điều hòa khác và việc lắp đặt chúng cũng có một vài điểm khác biệt so với những dòng thường hiện nay. Để quý khách hàng hiểu hơn về loại điều hòa hàng đầu này sau đây dieuhoa247.com xin chia sẻ một vài thông tin hướng dẫn lap dat dieu hoa Inverter.

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa Inverter.

Lắp điều hòa inverter thuộc loại gas 410 A.
Trước khi lắp đặt điều hòa inverter các bạn cần biết một vài thông tin về loại máy này :
Dòng điều hòa inverter cũng có kết cấu gần giống như điều hòa phổ thông, gồm giàn lạnh và giàn nóng, nhưng lại sử dụng loại gas để làm lạnh khác với điều hòa thông thường. ( điều hòa thông thuongf gas: R22) Điều hòa inverter sử dụng ( gas 410 a ) 2 loại gas này hoàn toàn khác nhau .
Đặc điểm của mỗi loại gas hoàn toàn khác nhau và áp suất trong ống đỗng cũng khách nhau , chính vậy quý khách nên chú ý nhiêu hơn về máy inverter hơn là máy điều hòa thông thường nhé.
Một việc nữa bạn cần thực hiện khi lắp đặt là: Sau khi nối ống giữa dàn lạnh và cục nóng phải tiến hành hút chân không để đảm bảo áp suất tĩnh trong ống. Đối với đường ống ngắn từ 1-1.5m thì bạn không nhất thiết phải thực hiện bước này, nếu đường ống dài hơn quá trình hút chân không là điều ki.ện bắt buộc
Công ty Hông phúc. rất hiểu về nguyên lý và hoạt động của máy inverter cho nên chúng tôi có tháo lắp hay sửa điều hòa dòng máy này cũng rất là rễ dàng. và thuận tiện cho việc sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa inverter.
Hồng Phúc. Cho đến nay đã mở thêm rất nhiều chi nhánh tại các quận hà nội, tháo lắp điều hòa tại thanh trì,
bảo dưỡng điều hòa tại hà đông, sửa điều hòa tại hà đông uy tín chuyên nghiệp.
Hông Phúc nơi quý khách trao trọn niềm tin.