Lắp điều hòa tại Thanh Trì , Dịch vụ tháo lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp tại Thanh Trì của Hồng Phúc tại Hà Nội luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất về giá cả cũng như chất lượng của dịch vụ.Quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa xin liên hệ 0466 863 551 . 0984 876 751 Rất mong được phục vụ quý khách.

Những lợi thế của chúng tôi trong lắp điều hòa tại Hà Nội.

1.Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nhiệt tình…

2.Chế độ bảo hành của chúng tôi rất uy tín, bảo hành 6 tháng tất cả các sản phẩm của công ty cung cấp thay thế.

3.Thiết bị thay thế chính hãng

tháo lắp điều hòa tại văn điển 0934 598 665

                                  Tháo lắp điều hòa tại văn điển - hà nội

 công ty điện lạnh bách  khoa hồng phúc hân hạnh được phục vụ.

 LH: 0934 598 665  -  0984 876 751 

chúng tôi trong lĩnh vực tháo lắp điều hòa . sửa chữa điều hòa ,  bảo dưỡng điều hòa giá rẻ .

Khi điều hòa được lắp đặt an toàn và chuyên nghiệp, máy có thể hoạt động trong vài năm liền. Các vật liệu sử dụng để sua dieu hoa tai nha (tháo lắp điều hòa) như ống bảo ôn, ống đồng, dây điện và giá treo có thể gây ra ảnh hưởng xấu với hoạt động của sua dieu hoa tai Ha Noi. Bạn nên so sánh và đặt câu hỏi về các vật liệu này đối với người lắp đặt dựa trên những chỉ dẫn sau của chúng tôi.
      
                                               



Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ, chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá chung cho dịch vụ tháo lắp điều hòa. Tuy nhiên, bảng báo giá trên đây chỉ báo giá trong những trường hợp tháo lắp điều hòa đơn giản nhất, cụ thể từng trường hợp sẽ được nhân viên kỹ thuật tháo lắp điều hòa của chúng tôi khảo sát và báo giá thực tế.

Vật tư điều hòa:
  • Ống đồng cho máy 9000-12000 BTU : 150.000 đồng/m, với các loại điều hòa công suất lớn hơn là 180.000 đồng/m.
  • Bảo ôn điều hòa, dây điện: nếu chiều dài ống đồng dưới 4m là 30.000 đồng/m, nếu chiều dài ống đồng trên 4m chúng tôi sẽ miễn phí khoản vật tư này cho quý khách.
  • Gas điều hòa: sau khi tháo lắp xong cho quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra gas. Với gas R22 là 8.000 đồng/ psi, R410 là 11.000 đồng/psi.

Một số lưu ý khi lắp đặt điều hòa

Việc lắp đặt điều hòa đúng kỹ thuật rất quan trọng ảnh hưởng tới quá trình bảo dưỡng, tháo lắp di dời, sửa chữa sau này. Có đến khoảng 40%  sự cố điều hòa nguyên nhân do việc lắp đặt sai kỹ thuật. Chúng tôi có một vài lưu ý sau:

Hạn chế tối đa việc đấu nối, lồng ghép ống đồng, nếu có thể nên để chỉ 1 lần bắt giắc co duy nhất. Nếu có thêm các điểm nối thợ kỹ thuật phải dò lại đường ống bằng các thiết bị chuyên dụng.
Bảo ôn phục vụ trong quá trình lắp đặt phải đúng chuẩn, liền khối, không đấu nối hay nhàu nát.
Vị trí lắp đặt thuận tiện nhất khi tháo dỡ, di dời. Tận dụng tối đa vật tư để lắp tại vị trí mới sau khi tháo.

LH: 0934 598 665    -   0984 876 751