Lắp điều hòa tại Thanh Trì , Dịch vụ tháo lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp tại Thanh Trì của Hồng Phúc tại Hà Nội luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất về giá cả cũng như chất lượng của dịch vụ.Quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa xin liên hệ 0466 863 551 . 0984 876 751 Rất mong được phục vụ quý khách.

Những lợi thế của chúng tôi trong lắp điều hòa tại Hà Nội.

1.Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nhiệt tình…

2.Chế độ bảo hành của chúng tôi rất uy tín, bảo hành 6 tháng tất cả các sản phẩm của công ty cung cấp thay thế.

3.Thiết bị thay thế chính hãng

THÁO LẮP ĐIỀU HÒA TẠI CẦU GIẤY 0934 598 665 - 0962 400 328

                                                chuyên nhận tháo lắp điều hòa
bạn có biết ?
nguyên nhân phát sinh trong việc tháo lắp điều hòa cao đến 50% chủ yếu là do làm sai kỹ thuật làm ảnh hưởng đến chuyện mất gas . và trong khi vận chuyên làm ống đồng bị hư hỏng .và các bộ phận như . hỏng mạch, và hỏng block.

Với đội ngũ thợ điện lạnh chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất. Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.

Ngoài ra khách hàng gọi sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt ... điều hòa được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa điều hòa, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.